Gửi hàng thủ công mỹ nghệ đi Mỹ giá rẻ/ 0939.028.695

Khi gửi hàng thủ công mỹ nghệ đi Mỹ, Đối với hàng nặng và cồng kềnh thường sẽ được lựa chọn phương thức đường biển với không gian rộng và tải trọng cho phép lớn. Ngoài ra chi phí vận chuyển hàng bằng đường biển khá rẻ, rẻ hơn nhiều lần so với vận chuyển bằng đường hàng không.

Mặc khác, đối với những mặt hàng nhẹ, không có sự chênh lệch nhiều về giá hay cần ưu tiên thời gian vận chuyển nhanh, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn phương thức vận tải đường hàng không để đáp ứng được nhu cầu của họ.

Cho dù phương thức vận chuyển gửi hàng thủ công mỹ nghệ đi Mỹ mà bạn lựa chọn là gì, Long Hưng Phát vẫn luôn nỗ lực để có thể phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo được chất lượng và tiến trình cung ứng dịch vụ.

gửi hàng thủ công mỹ nghệ đi Pháp quý khách sẽ được 

  • Hỗ trợ khách hàng trong việc đóng gói hoặc đóng gói tận nơi khách hàng yêu cầu. Hàng hóa được các chuyên viên đóng gói, bảo vệ, kiểm định kỹ càng trước khi vận chuyển hàng ra nước ngoài.
  • Cước phí vận chuyển rẻ, tiết kiệm. Có nhiều gói cước linh động để khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian, địa điểm giao hàng.
  • Giá cạnh tranh cho từng lô hàng nếu có thông tin cụ thể, khối lượng hàng càng lớn thì giá càng tiết kiệm.
  • Có thể chuyển phát nhanh đến vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa.
  • Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát. Bảo hiểm đến 100% giá trị hàng hóanếu xảy ra mất mát hư hỏng.
  • Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
  • Luôn có Bill Tracking để khách hàng theo dõi tình hình đơn hàng và hỗ trợ khách hàng 24/24.

Ngoài ra Long Hưng Phát còn là đối tác của các công ty vận chuyển hàng đầu thế giới, đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo chất lượng khi đến nơi.

Long Hưng Phát Express là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng gửi hàng thủ công mỹ nghệ đi Mỹ và nhiều nước khác, nhiều năm liền được đánh giá là Doanh Nghiệp có doanh số và dịch vụ lớn nhất cả nước. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua các kênh: ĐT/ Viber / Zalo / Whatsapp 0939.028.695 để nhận báo giá. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách gửi hàng thủ công mỹ nghệ đi Mỹ và nhiều quốc gia khác.

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn nhận gửi hàng đi các nước như: Úc, Canada, Pháp, Anh, Thụy Điển …. và hơn 200 quốc gia khác.

Công Ty TNHH TM DV LONG HƯNG PHÁT

Adress: 656A/ 11A CMT8, P 11, Q.3, TP Hồ Chí Minh.

24 Nguyễn Cư Trinh, P. An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

56 Ngõ 90, Gia Quất tổ 4, Phường Thương Thanh Long Biên, Hà Nội.

Ấp Bắc Sơn, Xã Quan Trung, H. Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai.

 

Tin rao vặt khác tại Cần Thơ

Cần Thơ
4 ngày trước 25
Cần Thơ
3 tuần trước 19
Cần Thơ
2 tháng trước 159
Mã tin đăng: 72998
Người đăng: Lê THị Hồng Thắm
Nơi bán: Cần Thơ
Chuyên mục: Dịch vụ khác
Điện thoại: 0939028695
Email: hongthamgoole@gmail.com
Cập nhật: 09/08/2024