Đèn năng lượng mặt trời 200w

Đèn năng lượng Jindian là một thương hiệu lớn và đã là cái tên quen thuộc của người dùng Việt. Đèn năng lượng mặt trời jd 8200l nổi tiếng với độ bền bỉ, thời gian chiếu sáng rất tốt. Đa dạng về công suất cũng như giá thành nên gây được sự chú ý lớn với người dùng. Hãy cùng NTech Solar điểm qua những ưu điểm có trên đèn năng lượng mặt trời 200w này. Cũng như là trả lời câu hỏi liệu rằng có nên mua đèn năng lượng cao cấp hay không nhé!

I. Đánh giá một cách tổng quan về đèn năng lượng mặt trời 200W JD8200L

Đèn năng lượng mặt trời jd 200w JD-8200l tuy đã được Jindian Solar Light ra mắt từ năm 2020. Nhưng đến nay, sản phẩm vẫn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Hơn nữa, giá đèn năng lượng mặt trời Solar Light 200W thời điểm hiện tại vô cùng tốt mà lại có thể sử dụng được hơn 10 năm. Thiết bị có thể chiếu sáng một diện tích rộng lên đến 300m². Nên rất thích hợp để sử dụng cho các sân vườn tại các gia đình, nhà xưởng.

1. Bóng đèn năng lượng mặt trời 200w có độ sáng cao nhờ sử dụng LED SMD

Đèn năng lượng mặt trời jd 8200l có tỉ lệ chuyển đổi điện quang cực tốt. Đèn năng lượng JD cho ra hiệu suất chiếu sáng cao do được Jindian solar light trang bị chip led SMD 5730. Nhờ tích hợp công nghệ led cao cấp này mà nhiệt nhiệt độ màu (Lumen sáng) đạt tới 3000K/6500K. Phân bố ánh sáng rộng với góc chiếu sáng lên đến 180 độ. Giúp nguồn sáng được ổn định và bền hơn. Phù hợp với các công trình đang thi công cần đèn nlmt để chiếu sáng kho bãi,..

Đèn pha nlmt JD8200L sáng tốt hơn đến 30% nhờ trang bị đến 400 bóng led SMD. Khi so sánh với các dòng đèn năng lượng mặt trời 200w giá rẻ dùng chip led khác trên thị trường. Không phải lo lắng về tuổi thọ chip led. Khi mà thiết bị có thể hoạt động liên tục phải > 30.000 giờ.

Thời gian chiếu sáng cũng như dung lượng Pin chuẩn thông số từ nhà sản suất đưa ra. Cam kết đèn solar light mà công ty ntech bán ra có thời gian chiếu sáng phải hơn 10 tiếng lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày.

2. Đèn solar light 200w jd-8200l có chất lượng cực kỳ tốt

Đèn năng lượng jd 8200l được đúc bằng hộp kim nhôm cao cấp để tạo ra phần khung đèn solar. Kết hợp với mặt kính có độ dày lên đến 8mm nên thiết bị có thể chịu được trọng tải nặng hơn 75kg. Do được thiết kế liền khối, chất liệu đèn thì bằng nhôm nên có thể chống rỉ sét, ta nói độ hoàn thiện của đèn thì không thể chê vào đâu được.

Đèn Jindian còn được hãng sơn phủ bên ngoài thêm một lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Giúp đèn bền màu, chịu nhiệt và bức xạ UV tốt hơn, tránh hiện tượng nhiễm điện từ trường.

Toàn bộ linh kiện trên đèn pha năng lượng mặt trời JD8200L đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Chưa hết, đèn còn có các rãnh tản nhiệt ở mặt sau của đèn. Giúp thiết bị tản nhiệt nhanh, hiệu quả hơn. Đảm bảo đèn luôn mát mẻ, đạt hiệu suất tốt nhất trong quá trình sử dụng. Nhờ thế mà các linh kiện bên trong đèn cũng được bền bỉ hơn.

3. Cell pin lưu trữ năng lượng mặt trời dung lượng cao

Hãng tích hợp cho đèn năng lương mặt trời JD8200L viên pin Lithium Po4 dung lượng 32.000mAh. Đây là loại Pin lưu trữ LiFePo4 có khả năng nạp và xả thông minh. Đảm nhiệm chức năng bảo vệ tốt hơn cho viên Pin lưu trữ, nhờ vào công nghệ Phosphate mới. Pin năng lượng mặt trời của đèn 200w năng lượng mặt trời Jindian này có thể chịu được cường độ nạp/xả cao và liên tục. Giảm thiểu tối đa hiện tượng chai pin, từ đó kéo dài thời gian sử dụng cũng như là tuổi thọ của sản phẩm.

Đèn led solar light 200w này được hãng tích hợp tấm pin năng lượng mặt trời 6v/48w. Đây là pin năng lượng sử dụng công nghệ Poly mới, có độ bền lên đến 25 năm. Với kích thước tấm pin năng lượng mặt trời rất lớn, công suất cao. Giúp tấm pin nlmt của đèn JD-8200l đạt tỷ lệ chuyển đổi năng lượng tốt hơn đến 18% so với pin mono. Thông qua đó mà hiệu suất hấp thụ ánh sáng cao, thời gian sạc có thể diễn ra nhanh và tốt hơn. Chỉ cần mất khoản 4-6 tiếng là có thể sạc đầy.

4. Dùng đèn nlmt 200w vừa không phải tốn điện vừa dễ lắp đặt

Đèn led năng lượng mặt trời sử dụng 100% không tốn thêm 1 đồng chi phí. Thân thiện với môi trường do đèn chỉ sử dụng nguồn năng lượng từ mặt trời. Có thể thay thế được cho các loại đèn điện 220V, không cần kéo dây điện nên rất tiện lợi, tăng tính thẩm mỹ. Khi chuyển sang sử dụng đèn pha nlmt 200w thì không cần lo mất điện, cúp điện đột ngột nữa nhé.

Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh thiết bị khi mà chỉ cần vặn 4 con ốc trên đèn ra và tháo chốt. Là bạn đã có thể tiến hành vệ sinh cũng như thay thế linh kiện của đèn một cách rất dễ dàng. mà ai cũng có thể làm được.

Dây dẫn kèm theo đèn năng lượng mặt trời solar light 200w thì có thể kéo dài lên đến 15m. Bạn muốn gắn đèn ở vị trí khó thế nào đi nữa thì vẫn có thể lắp được 1 cách dễ dàng. Chứ không phải thuê thợ điện đến rồi nối dây điện, hóa lưới điện một cách phức tạp. Đã thế dùng đèn năng lượng còn an toàn điện 100% không lo đứt dây, rò điện, chập nổ mỗi mùa mưa bảo đến.

5. Đèn nlmt 200w có chống nước, khán bụi với IP rất cao

Đèn pha năng lượng mặt trời 200W JD-8200L có chỉ số kháng nước và khán bụi chuẩn IP67. Jack kết nối từ tấm pin năng lượng với đèn led còn được trang bị thêm cả ren cao su chống thấm. Dù có ngâm vào nước hay vô tình rơi vào trong nước thì với độ sâu tầm 3m. Với thời gian tầm 30 phút thì đèn vẫn có thể hoạt động bình thường. Có thể nói đèn Jindian này có khả năng kháng nước tuyệt đối nên mọi người an tâm sử dụng nhé.

Tham khảo thêm một số mã đèn năng lượng mặt trời cao cấp khác tại website: https://ntechsolar.vn/

Tin rao vặt khác tại Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh
6 ngày trước 18
Hồ Chí Minh
6 ngày trước 18
Hồ Chí Minh
2 tuần trước 17
Mã tin đăng: 72160
Người đăng: Thuy Dang
Nơi bán: Hồ Chí Minh
Chuyên mục: Nội thất - Ngoại thất
Điện thoại: 0987176467
Email: thuy@ntechsolutions.vn
Cập nhật: 28/05/2024