Ưu nhược điểm cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ là dòng sản phẩm được ưu chuộng hiện nay, bởi những tính năng vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại . Cửa có độ bền cao, chất lượng tốt , mẫu mã đẹp mang xu hướng hiện đại . Đây cũng là lí do chính mà khách hàng luôn lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của mình . Nhưng bên cạnh đó, để sử dụng được sản phẩm được lâu dài, khách hàng phải nắm rõ những ưu nhược điểm cửa thép vân gỗ là gì ? để đảm bảo chất lượng lâu dài theo thời gian . Mời quý khách hàng cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé : 

Ưu điểm nổi bật của cửa thép vân gỗ

Có rất nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết dòng cửa thép vân gỗ có những ưu điểm nào vượt trội hơn so với các dòng cửa khác đúng không ạ ? Ví dụ như : nhôm xinfa , cửa gỗ tự nhiên . Có thể nói cửa thép vân gỗ là một dòng sản phẩm cao cấp, vượt trội hơn hẳn vì nó đã khắc phục được những nhược điểm hạn chế của các dòng cửa khác .

>> Xem thêm tại đây : https://maucuavomnhua.net/uu-nhuoc-diem-cua-thep-van-go/

 

Không công vênh, mối mọt sau thời gian dài sử dụng 

Cửa thép vân gỗ được làm từ thép mạ điện và giấy tổ ong/magie oxi. Đồng thời được xử lý, sản xuất theo một quy trình trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy, chất lượng mỗi cánh cửa thép vân gỗ luôn rất tốt, không có hiện tượng cong vênh, mối mọt như gỗ tự nhiên mà chúng ta thường thấy .Đây có lẽ là ưu điểm mà được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay .

Cách âm , cách nhiệt , chống ồn hiệu quả 

Cửa thép vân gỗ được làm từ vật liệu cao cấp và cấu tạo 2 mặt cánh là 2 tấm thép mạ điện . Ở giữa là lớp giấy tổ ông có khả năng cách âm , cách nhiệt tốt .Ron bọc cao su giảm ồn: việc sử dụng ron bọc cao su xung quanh cửa giúp tạo ra lớp kín giữa cửa và khung cửa.  Giúp ngăn tiếng ồn từ bên ngoài xâm nhập, cải thiện khả năng cách âm.
Vì những ưu điểm này nên cửa  được lắp cho các cửa chung cư , nhà phố , cửa chính .Vào thời tiết mùa hè sẽ tạo cảm giác mát mẻ hơn cho ngôi nhà của bạn .

 

Đảm bảo tính an toàn cao

Được cấu tạo bằng thép , hệ thống khóa an toàn được thiết kế với nhiều loại khóa cơ học hoặc là điện tử , cảm ứng từ ... thiết kế tích hợp tăng tính an toàn, bảo mật cho nhà ở .

Cửa thép vân gỗ là một loại cửa chống cháy hiệu quả được làm từ vật liêu ( thép mạ điện , giấy tổ ông/magie oxit /bông thủy tinh ...) . Khi xảy ra cháy nổ có thể giúp ngăn khói và giảm cháy lan hiệu quả tăng khả năng an toàn cho ngôi nhà của bạn .

Mẫu mã đa dạng , hiện đại 

Cửa thép vân gỗ không chỉ đảm bảo tính an toàn cao mà còn có mẫu mã đa dạng và hiện đại , phục vụ nhu cầu trang trí và thẩm mỹ của người sử dụng .
Mang về đẹp tự nhiên : bề mặt phủ phim vân gỗ tạo cảm giác đẹp mắt , rất tự nhiên  và sang trọng , có rất nhiều vân gỗ từ truyền thống đến hiện đại , màu sắc từ màu tối đến màu sắc sáng . Cửa được thiết kế nhiều mẫu mã khác nhau , mang phong cách độc đáo , sáng tạo đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cửa người dùng.

 

Đa năng lắp đặt nhiều vị trí 

Cửa thép vân gỗ là dòng cách nhiệt , cách âm tốt , độ bền cao nên dòng sản phẩm này được lắp đặt được hết tất cả các vị trí trong nhà như :

— Cửa sổ

— Cửa chính

— Cửa phòng

— Cửa ban công

— Cửa thông phòng

Độ bền cao 

Cửa thép vân gỗ được gia công từ thép mạ kẽm nên có độ bền nhất trong các dòng cửa trên thị trường hiện nay . Chống chịu va đập tốt . Độ bền của sản phẩm được củng cố thêm bởi lớp ngoài mạ kẽm kết hơp với sơn tĩnh điện chông han gỉ . Với kết cấu đặt biệt như này thì màu sắc của cửa sẽ không bị phải màu theo thời gian , sản phẩm vẫn giữ được độ sắc nét như mới .
Cửa là dòng sản phẩm rất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, lựa chọn cửa thép vân gỗ là giải pháp hiệu quả cho ngôi nhà của bạn .

 Cửa có độ bền cao không ngại thời tiết khắc nghiệt[/caption]

Giá thành hợp lí 

So với cửa gỗ tự nhiên thì cửa thép vân gỗ có giá thành rẻ hơn . Nhưng lại mang những ưu điểm vượt trội như : tính năng chống cháy , độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ tương đương cửa gỗ .Cửa thép vân gỗ rõ ràng có lợi thế hơn về giá , mức giá rất hợp lý và xứng đang chi phí bỏ ra .

Cửa  có giá cạnh tranh trong tương quan về chất lượng . Đã có hàng loạt các nhà máy sản xuất lớn từ Bắc vào Nam , trải qua nhiều quy trình xử lí kỹ , khắt khe nên đảm bảo đem lại chất lượng tuyệt đối .

Thân thiện với môi trường 

Ngày nay, những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường mà con người đang hướng tới trong thời gian gần đây . Nhờ đó sẽ có thể góp phần giúp bảo vệ môi trường sống tốt hơn. Cửa thép vân gỗ mang ưu nhược điểm khác biêt , đang được đánh giá sẽ chính là giải pháp thay thế cho cửa gỗ.

Qua đó sẽ có thể giúp giảm thiểu, ngăn ngừa nạn chặt phá rừng bừa ****, khai thác gỗ trái phép để hạn chết xảy ra những trận **** lũ , sạt lỡ hàng năm . Bảo vệ rừng , bảo vệ đất khỏi sói mòn... là bảo vệ chính con người của chúng ta. Làm cho môi trường thêm xanh xạch đẹp hơn, góp phần cải thiện khí hậu trái đất tốt hơn.

Thông tin hỗ trợ khách hàng :
Hotline / zalo : 032 7212 853 – 085 2279 033 ( Ms Dung)
FanPage : Cửa nhựa giả gỗ giá rẻ
Gmail : kieudungkingdoor@gmail.com

_______HỆ THỐNG SHOWROOM CÔNG TY CỔ PHẨN KINGDOOR ______
Showroom 1 : Kinh Dương Vương , P. An Lạc , Q.Bình Tân , TP.HCM
Showroom 2 : 731 Lê Hồng Phong , Phường Phước Long , T.P Nha Trang
Showroom 3 : Quốc Lộ 13 , P.Hiệp Bình Phước , Q.Thủ Đức , TP.HCM

Tin rao vặt khác tại Cần Thơ

Cần Thơ
5 ngày trước 44
Cần Thơ
5 ngày trước 61
Cần Thơ
5 ngày trước 53
Cần Thơ
2 tuần trước 21
Cần Thơ
2 tuần trước 21
Cần Thơ
2 tuần trước 21
Cần Thơ
3 tuần trước 21
Cần Thơ
3 tuần trước 26
Cần Thơ
3 tuần trước 28
Cần Thơ
4 tuần trước 32
Mã tin đăng: 70722
Người đăng: ĐẶNG THỊ KIỀU DUNG
Nơi bán: Cần Thơ
Chuyên mục: Nội thất - Ngoại thất
Điện thoại: 0327212853
Email: kieudungkingdoor@gmail.com
Cập nhật: 14/03/2024